โครงการ “ปันรักด้วยการให้ สุขใจผู้สูงอายุ”

บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ชมรมนักบริหารฐาน ISOE 23
จัดกิจกรรม ในโครงการ "ปันรักด้วยการให้ สุขใจผู้สูงอายุ" ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดปทุมธานี
โดยมีคุณหมอสมเชาว์ ตัณฑเทอดธรรม ประธานชมรมฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง  และดร.ชัยณรงค์ ณ ลำพูน ที่ปรึกษาชมรมฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนขั่นแนล กรุ๊ป เป็นตัวแทนชมรมฯ มอบเงินสนับสนุน จำนวน 40,000 บาท และน้ำดื่มแบรนด์ INDEX จำนวน 20 แพ็ค รับมอบโดยคุณพีรพล สอนไข่ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดปทุมธานี กิจกรรมจัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น.

คุณหมอสมเชาว์ ตัณฑเทอดธรรม (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานชมรมฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง  และดร.ชัยณรงค์ ณ ลำพูน (ที่ 4 จากซ้าย) ที่ปรึกษาชมรมฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนขั่นแนล กรุ๊ป เป็นตัวแทนชมรมฯ มอบเงินสนับสนุน จำนวน 40,000 บาท รับมอบโดยคุณพีรพล สอนไข่ (ที่ 4 จากขวา) ผู้อำนวยการศูนย์จัดสวัสดิการสังคมจังหวัดปทุมธานี 


คุณหมอสมเชาว์ ตัณฑเทอดธรรม (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานชมรมฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง  และดร.ชัยณรงค์ ณ ลำพูน (ที่ 5 จากซ้าย) ที่ปรึกษาชมรมฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนขั่นแนล กรุ๊ป เป็นตัวแทนชมรมฯ มอบน้ำดื่มแบรนด์ INDEX จำนวน 20 แพ็ค รับมอบโดยคุณพีรพล สอนไข่ (ที่ 6 จากขวา) ผู้อำนวยการศูนย์จัดสวัสดิการสังคมจังหวัดปทุมธานี 

คุณพีรพล สอนไข่ ผู้อำนวยการศูนย์จัดสวัสดิการสังคมจังหวัดปทุมธานี  กล่าวต้อนรับทางคณะ

 
คุณหมอสมเชาว์ ตัณฑเทอดธรรม ประธานชมรมฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง  และดร.ชัยณรงค์ ณ ลำพูน ที่ปรึกษาชมรมฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนขั่นแนล กรุ๊ป พร้อมสมาชิกชมรมเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้



คุณหมอสมเชาว์ 
ตัณฑเทอดธรรม ประธานชมรมฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง  และดร.ชัยณรงค์ ณ ลำพูน ที่ปรึกษาชมรมฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนขั่นแนล กรุ๊ป พร้อมสมาชิกชมรมรับชมวีดีทัศน์ การดำเนินงานของศูนย์พัฒนาสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดปทุมธานี